blog tải game java, tải game mobile, wap tải, nhận vẽ chibi, miễn phí, kho game, luôn cập nhật

Tải Game 7 Viên Ngọc Rồng - Game Nhập Vai Đối Kháng


Chơi game Bảy Viên Ngọc Rồng và hãy cùng Son-Go-Ku đi tìm 7 Viên ngọc rồng và chiến đấu chống lại Fide, Mabư...giải cứu trái đất. Hãy tận hưởng cảm giác là một Anh Hùng khi hóa thân làm Khỉ-con và chiến đấu...


Là tựa game mobile nổi tiếng từ bộ truyện tranh, 7 VIÊN NGỌC RỒNG là trò chơi đối kháng cực kì hấp dẫn trên điện thoại di động sử dụng hệ điều hành Android. Đây là một trò chơi được kết hợp từ sự kịch tính nảy lửa của những trận chiến đấu và sự tính toán đầy chiến thuật của những kỹ năng võ thuật siêu phàm.

Người chơi sẽ có cơ hội hóa thân vào nhân vật SonGoku ngộ nghĩnh, đáng yêu, dũng cảm thể hiện tài năng trên võ đài võ lâm.

Cốt truyện:


Son Goku là một người Sayda được phái xuống Trái Đất để thực hiện nhiệm vụ tiêu diệt hết tất cả cư dân trên Trái Đất để phục vụ cho mục đích xâm lược Trái Đất của người Sayda. Khi xuống Trái Đất, cậu gặp một tai nạn và bị mất trí nhớ, cậu đã quên đi tất cả những gì ở Sayda, từ gốc gác tổ tiên đến cả nhiệm vụ quan trọng được giao...

Ở Trái Đất, cậu bé Son Goku có một cuộc sống hoàn toàn khác – một cuộc sống yên bình. Cậu bé được học võ ở nhà quy lão Kamê và tham dự đại hội võ thuật – nơi quy tụ anh tài võ thuật khắp thế giới và ẩn chứa nhiều âm mưu đen tối….Thử thách chính là công cụ để rèn luyên bạn thân !!!


Luật chơi:

Luật chơi của game mobie khá đơn giản: Điều khiển nhân vật Son Goku chiến thắng mọi đối thủ.

Sử dụng các đòn đánh một cách linh hoạt và phù hợp. Kết hợp đánh tay không với những đòn chưởng có sức công phá mạnh mẽ.


Nhanh chóng hóa thân cùng Son Goku để bắt đầu chiến đấu trong 7 VIÊN NGỌC RỒNG trên điện thoại nào ☆*・゜゚・*\(^O^)/*・゜゚・*☆

Các bạn dang xem, download game dien thoai miễn phí tại wapsite serious9x.blogspot.com, wap game java hay chúc các bạn oline vui vẻ !!!
từ khóa :

Không có nhận xét nào: